Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Review cốc nguyệt san Yuuki Cup

Hi cả nhà, như đã hứa với mọi người trong bài viết hôm trước về review mấy loại cốc (bạn nào chưa đọc thì đọc tại đây và đây nhé) hôm nay mình viết review về một loại cốc cũng đến từ đất nước Sec như Lady, nhưng lại có cái tên như Nhật Bản : « Yuuki cup ».

Bài viết này mình sẽ phân tích tỉ mỉ từ việc tại sao mình chọn e này, đến tại sao lại chọn phiên bản này… bởi mọi người sẽ rất bối rối nếu vào website của Yuuki cup vì nó có rất nhiều phiên bản. Allez, chúng ta bắt đầu nhé.

Thực ra thì cách đây không lâu mình có review cho mọi người cốc Yuuki, cũng như so sánh một số loại cốc Lady, Fleurcup, Femmecup....

Cái phiên bản Yuuki cái thời điểm mà mình review ấy trước đây ấy, hồi đó là phiên bản Eco, phiên bản ấy khá là mềm hơn so với phiên bản Soft.

Còn bài viết này mình tập trung vào phiên bản Soft nhé.

Classic thì không nói làm gì rồi, vì nó rất rất cứng. Tuy nhiên, thật đang tiếc là phiên bản Soft của Yuuki vẫn khá cứng nếu không muốn nói thẳng ra là quá cứng. Đây cũng chính là lý do nhiều bạn có inbox hỏi mình rằng "sao Yuuki chị review là nó có độ mềm mại mà em sờ thì thấy cứng quá ah" thì cái bạn cầm trên tay đó chính là cái Soft chứ không phải cái Eco mà mình đã review cả nhà nhé. Cũng phải nói thêm là hiện tại giờ các bạn bán cốc ở Vn đều nhập loại Soft về.


Mình có thử cho bản thân mình, với mình thì không có quá nhiều trở ngại, vì mình đã dùng nhiều loại cốc để test và khá là quen tay rồi, tuy nhiên theo cảm nhận của cá nhân là cốc hơi khó đưa ra, thứ nhất nó quá cứng nên lúc đưa ra sẽ cảm giác "hơi thốn" kiểu căng căng ở vùng đó, thứ hai là đáy cốc dày hơn loại Eco nên rất khó gấp lại trước lúc đưa ra, chưa kể bạn nào vụng về ấy mà để trượt tay là bắn như chiêc dây thun luôn.

Mình đem điều này hỏi một số đại lý phân phối của mình, đó là những bạn đã test các loại cốc rồi mới bán nên đương nhiên cũng rất có kinh nghiệm. Và kết quả là 100% các bạn đều có cảm nhận như vậy. Vậy nên bạn nào cơ địa nhạy cảm cần lưu ý nhé.

Và một điều mình khá là không hài lòng về cái Yuuki, mà cái này chính là nhờ các khách hàng của mình phát hiện ra, đó là nó mau bị nhuốm màu quá. Thực ra trong nhà mình có rất rất nhiều loại cốc (vì mình mua về test mà) thế nên mình dùng thay đổi thường xuyên, còn khách mình thì mỗi tháng chỉ dùng có mỗi loại ấy thôi ah nên cái này khách đánh giá cực chính xác đó.



Về kích thước, em này có 2 size là S và L, size S nhỏ hơn Lady L một chút, còn size L hơi quá khổ so với đại đa số người Việt, giá như em ấy nhỏ hơn chút xíu nữa vừa vặn với vóc dáng phụ nữ Việt Nam hơn.


                                                                     (Yuuki cup)



                                                  (Từ trái qua phải: Yuuki S, Lady L, Yuuki L)

Có thể bạn muốn đọc thêm?

Cốc nguyệt san nào dễ dùng nhất, phù hợp với cơ địa phụ nữ VN nhất ?


Like trang Page để cập nhật thông tin và tặng cốc dùng thử >>Bấm vào ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét