Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Chọn cup cứng hay cup mềm???

Hi cả nhà, thấy nhiều nàng thắc mắc và khi chọn cup cũng muốn gợi ý với mình là chọn dùm cup mềm mềm một tý. Thực ra tâm lý của các nàng chưa dùng bao giờ luôn muốn lấy một cup mềm sẽ ko đau, dùng cup cứng dễ bị đau >>>Suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm các nàng nhé. Cup cứng hay mềm không ảnh hưởng đến mức độ thoải mái khi đã ở trong cơ thể, mục đích của cup được sx ra là mang đến sự thoải mái, "có" cũng như không có nên ít nhất các nhà sx họ đã tính toán hết cả rồi, ko có chuyện sx ra một cái siêu cứng để cho vào cơ thể đâu ah.

                   (Ảnh minh họa)

Vậy cup cứng hay cup mềm ảnh hưởng đến cái gì?

Có loại cup cứng, và có loại cup siêu mềm, cả 2 loại này mình đều ko thích. Cái gì quá cũng không tốt. Cứng và mềm đều có những ưu điểm riêng của nó. Cup cứng thì khi vào cơ thể sẽ dễ hơn cup mềm vì cứng nên cup mở rất tốt, tránh bị rò rỉ, còn khi đưa ra sẽ khó hơn cup mềm vì muốn đưa ra dễ dàng ko đau thì cần gấp cup trước khi đưa ra, và cup cứng đương nhiên sẽ khó gấp hơn cup mềm. Còn cup mềm thì có những ưu nhược điểm ngược lại với cup cứng. Đưa vào khó hơn vì mềm nên khó mở, phải thao tác và kiểm tra lâu hơn để đảm bảo chắc chắn là nó mở hết rồi thì mới yên tâm, thế nên nhiều khi phải ngồi lâu trong phòng tắm "hí hoáy", còn tất nhiên nó sẽ thoải mái khi đưa ra hơn cup mềm vì những lý do đã nêu trên.

Một số loại cốc cứng như Yuukicup, Meluna phiên bản sport, Mooncup.
Cốc mềm: Ladycup, Fleurcup. Đặc biệt Si-bell rất mềm nhưng có ưu điểm lại rất dễ bung ra. Thích hợp với những bạn có dùng lần đầu và có cơ địa nhạy cảm.


 Một số thông tin chia sẻ cho những bạn quan tâm :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét