Pages

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Review cốc nguyệt san Fleurcup

Ủn mông mãi hôm nay mới vượt lười review thêm cho các nàng mấy loại cốc mà mới đây mình đã test và dùng. Quả thật muốn viết lâu lắm rồi mà cứ lười cơ, thôi thì giờ review một lượt 4 loại luôn :)
Mình đã có bài review về 3 cốc Ladycup, Femmecup, và Mooncup, cả nhà đọc tại đây nhé.
Hôm nay review thêm 4 em nữa là :  Sckooncup, Gaiacup, Fleurcup, và Yuukicup.

Nào, đầu tiên là Sckooncup nhé, haizz, nói thế nhỉ, mua em này khi mới "bước chân vào nghề buôn côc", bị lung lay bởi các khách hàng luôn dặn : "này em, chọn giúp chị cái cốc nào mềm mềm ấy nhé, đừng lấy loại cứng nhé, chị sợ lăm"...10 khách hỏi tư vấn thì phải đến 7 khách yêu cầu cốc mềm. Ok, ai cũng thích mềm, vậy để e test em Sckooncup xem thế nào nhé, siêu mềm mừ, mà giá cũng siêu đắt ha. Mua hẳn 2 cái luôn, định bụng test xong nếu ngon lành thì bán cái còn lại. Và kết quả là ôi thôi, dùng siêu siêu chán, vì côc quá mềm nên lúc cho vào nó không chịu mở ra, phải loay hoay mãi mới mở được hết, và cực kì thất vọng khi thấy « dùng cũng như không » rò rỉ quá nhiều. Huhu, đi tong 60 eur/2 cái của em, thế này thì cái kia còn bán được cho ai nữa 
L

Tiếp theo, Gaia cup, cái này mình không mua, mà được công ty tặng dùng thử J Chắc tại mình là khách Vip nên nó tặng thử cho mình dùng để mua cho nó. Mà vừa nhìn thấy em này mình đã « suýt ngất », cái size L của nó chắc phải người khổng lồ mới dùng được J, còn chất liệu thì sờ qua đă thấy quá mềm rôi, thôi bỏ qua luôn.

Đến em Fleurcup nè. Fleurcup là cốc nguyệt san được sản xuất tại Pháp.Cốc có nhiều màu sắc để lựa chọn, 2 size. Fleurcup có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên Fleurcup có nhược điểm là cuống cốc hình chữ nhật, quá to và dày, nên không thích hợp với những bạn có cơ địa nhạy cảm vì rất dễ cọ xát khó chịu ở cửa âm đạo.

Chất silicon cũng nhanh bị vàng sau khi dùng vài chu kì. Đã có trường hợp phản hồi dùng cốc này bị mùi mặc dù thay thường xuyên 8h đồng hồ.Hơn nữa phương thức đóng gói của Fleurcup quá thô sơ, sản xuất tại Pháp nhưng lại được vận chuyển từ hòn đảo Andorra, đây cũng là câu hỏi nhiều bạn Pháp thắc mắc, chưa kể em ko có bao bì đựng cho nó tử tế, đựng mỗi trong cái túi bóng, cũng ko có hướng dẫn sử dụng gì hết. Nên là dù Fleurcup đầu tư chạy quảng cáo trên facebook khá thường xuyên, được bán trên cả amazon rất rộng rãi(chiến lược marketing của bạn này khá là tốt) nhưng mình sau vài chu kì thử nghiệm, cái cuống của nó cọ xát khiến mình khó chịu nên cũng đã rời xa em nó rồi, chỉ để trưng bày thành bộ sưu tập thôi ah.


Ps : Chuyển nhà chuyển cửa mấy lần và đã bị thất lạc mất mấy em, lúc nào tìm được mình sẽ chụp lại ,còn giờ mình lấy tạm hình trên mạng để cho các nàng thấy mấy em này luôn.

Đọc thêm bài viết :
Cốc nguyệt san nào phù hợp với cơ địa người Việt Nam nhất?
Review cốc nguyệt san Yuuki Cup 

Like trang Page để cập nhật thông tin và tặng cốc dùng thử >>Bấm vào ĐÂY








0 nhận xét:

Đăng nhận xét