Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Liên hệ

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website của mình. Mình xin tự giới thiệu mình là Ngọc, hiện đang sống tại Pháp. Ý tưởng khi xây dựng trang web này cũng thật tình cờ khi mình biết đến cốc nguyệt san do một chị bạn bên mình giới thiệu. Sau lần trải nghiệm đầu tiên mình cảm thấy chiếc cup này thật tuyệt vời, giải phóng cho chị em phụ nữ chúng mình vào những ngày khó chịu nhất hàng tháng, mình đã có gửi về cho chị em, bạn bè mình dùng thử, và đặc biệt gần đây cả những bạn mình không hề quen biết cũng đã nhờ mình tư vấn và feedback lại rất hài lòng. Chính những điều đó đã thôi thúc mình nghiên cứu sâu hơn nữa về sản phẩm tuyệt vời này vì hiện tại ở VN cốc nguyệt san còn khá mới mẻ với nhiều người và cũng chưa có một trang web nào hướng dẫn một cách cụ thể cho chị em cả. Một lần nữa cảm ơn các bạn đã ghé thăm www.cocnguyetsan.com. Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp hay cần tư vấn xin mời liên hệ tại fb cá nhân hoặc fanpage hoặc qua ĐÂY
Thân.

Ngọc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét