Pages

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Feedback những người từng sử dụng

Các bạn có thể xem phản hồi từ phụ nữ Pháp như thế nào nhé. Cái này là mình dịch ra ở 1 trang web nổi tiếng bên Pháp chuyên review các sản phẩm dành cho phụ nữ. Khách hàng vào đánh giá và cho điểm cho từng sản phẩm, bình luận sau khi họ đã dùng. Thật bất ngờ, điểm đánh giá là 4.8/5 cho em này trên 149 ý kiến. Mọi người có thể xem trang gốc tại đây. Còn bạn nào muốn xem các bạn ở VN đã dùng và phản hồi tốt như thế nào thì ở đây nha. Hoặc join vào group kín này nha: https://www.facebook.com/groups/309991955832293/

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM : Mua cốc nguyệt san ở đâu?
                                                                                                                      
Còn đây là mình trích ra 1 vài ý kiến để mọi người tham khảo :

-          Ma2moizL (20-25 tuổi): Mooncup là một cuộc cách mạng cho phụ nữ. Cần phải chia sẻ rộng rãi đến mọi người. Tiếc là nó vẫn chưa được biết đến nhiều.

-          Titesucre (35-40 tuổi) : Tôi đã sử dụng nó được 7 năm, không có gì thay đổi, chỉ hơi bị nâu đi 1 tí vì một vài lần tôi rửa mạnh tay, nhưng cái đó không quan trọng, nó vẫn luôn luôn được sử dụng hiệu quả. Sau đó vào một lần chuyển nhà, tôi đã làm thất lạc mât LVì thế tôi thử dùng lại tampon nhưng thực sự là tôi cảm thấy không thoải mái chút nào, bị khô, và không mang lại hiệu quả như cái này.Và tôi đã quay trở lại dùng cốc.Mooncup thực sự là một phát minh tuyệt vời.

-          Vialettes81 (35-40 tuổi) : Thực sự thoải mái đến mức ngạc nhiên, không hề đau chút nào, trên thực tế tôi không hề cảm thấy gì, quên mất là mình đang « bị » , rất dễ dàng lấy ra.

-          Ly-hann : Lần đầu sử dụng tôi rất sợ khó sử dụng, giờ thì nhắm mắt lại tôi cũng cho vào được. Và sẽ không bao giờ quay trở lại dùng BVS nữa.


Còn phụ nữ VN, những người tiên phong trong cuộc cách mạng này thì nói gì nhé (cái này mình tìm hiểu trên forum webtretho) và những người bạn ở bên Pháp của mình.

-          Mydarcy : Tớ dùng rồi, ko phải hãng như ở nhà bán, nhưng cũng là loại silicon cup đó. Tớ dùng từ tháng 4 tới giờ, nói ngắn gọn là rất ổn, vĩnh biệt hẳn các thể loại pad và tampon đấy. Điều tớ thích nhất là ko bị tràn vào ban đêm, sáng dậy ko phải ngó lại cái drap giường :P. Còn các tiện ích của nó khác như ko có cảm giác đang bị, thay rửa nhanh gọn, ko bị ẩm ướt như dùng pad hay ko sợ bị sốc như tampon, etc, thì khỏi phải bàn. Có cái là tớ hay quên, hehee, nói ra thì buồn cười nhưng vì chả có cảm giác gì là mình đang bị ý, nên mấy lần quên phứt ko lôi ra , sáng dậy lượn đi làm đi chơi chán mới nhớ ra, thôi chiều tối về xử lý, mặc dù hãng khuyến cáo là nên đổ sau nhiều nhất là 12 tiếng. Tớ vote 5 sao cho cái cup này.

-          Khiconsg : Hi, mình biết cách lấy rồi, hic nói chung không phải dễ dàng lắm nhưng nếu biết cách thì cũng nhanh thôi, quan trọng là mình phải nắm được cái cuống rồi đến cái đáy, kéo sang trái rồi sang phải từ 8 - 10 lần, sau đó dùng ngón tay bám chặt vào những đường gờ ở đáy sẽ kéo ra được. Nếu chưa nắm được cuống thì mình dùng cơ âm đạo đẩy xuống vài lần, ngồi xổm trên 2 gót chân là dễ nhất.
Nhưng dùng cái này thích thật, an toàn tuyệt đối, nếu không vì cảm giác đau bụng trong những ngày ấy thì mình hoàn toàn không có cảm giác gì, không chảy, không bí, không mùi. Đi "nặng" hay đi "nhẹ" cũng hoàn toàn không ảnh hưởng gì. Nhất là khi ngủ vô cùng thoải mái, không lo dính ra giường lại bị mắng là vô duyên, thậm chí không cần mặc đồ lót  đi đâu không lo giấu diếm phi tang nữa :LoveStruc: và mình nghĩ đi xa cũng không cần thay ở nơi công cộng, mình hoàn toàn có thể đợi lúc về nhà thay cho thoải mái. Nói chung tuyệt, đáng đồng tiền bát gạo, mỗi tội là sử dụng không phải dễ dàng lắm, phải toát mồ hôi vài lần mới ok :Clown:

-          Suikaa : em đã xài mooncup được mấy tháng rồi. Thấy rất tuyệt. Trước đây do xài BVS ko thoải mái, khó chịu nên tâm tính của em cũng khó chịu theo, từ ngày xài MC thì em thấy thoải mái, tính tình những hôm đèn đỏ cũng dễ chịu hẳn đi.


Bên cạnh đó cũng có những ý kiến còn hoang mang, hoặc lo ngại, hoặc chưa biết cách dùng… Sở dĩ như vậy vì mọi người chưa hiểu hết về em nó, dù sao đây cũng là sản phẩm khá mới mẻ nên việc phân vân, thắc mắc là điều hiển nhiên. Nếu chúng ta tìm hiểu kĩ, chọn đúng brand cho hợp với cơ thể mình, và chịu khó thực hành vài chu kì thì lúc đó cốc nguyệt san sẽ trở thành người bạn cực thân thiết của bạn gái, bạn sẽ quên luôn BVS , tampon vì dùng cốc nguyệt san khô ráo, sạch sẽ, tránh được viêm nhiễm, lại tiết kiệm được khoản tiền lớn nữa chứ.

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM : Mua cốc nguyệt san ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét