Pages

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Review cốc nguyệt san Femme Lite


Tính đến thời điểm bấy giờ mình đã được “sờ” 6 trên hơn 20 loại cốc nguyệt san có mặt trên thị trường. Nếu không có vụ đã order Si-bell mà quên mất là mới cho vào giỏ hàng chứ chưa trả tiền thì đã là 7 rồi, tiếc quá, thôi thì đợi đến lúc quay trở lại Phớp sẽ tiếp tục nghiên cứu tiếp. Nhận được các em nó mấy hôm rồi đó, mà lười nên giờ mới viết được vài dòng để review các em nó đây.

Tình hình là đợt này mình vẫn order chủ yếu Femmecup, và LadyCup, vì 2 loại này mình đã test, khách hàng đợt 1(hơn 10 khách) cũng đă test và cho kết quả rất tuyệt vời cả 2 loại, chính vì thế mình tin là 2 loại này khá phù hợp với cơ địa của phụ nữ Châu Á nói chung, và chị em VN nói riêng. Quay trở lại với việc order lần này, người bán đã rất tốt bụng khi tặng mình thêm 2 cốc để mình so sánh với các loại khác, đó là FemmeCup Lite và Gaia Cup. 


Như đã nói với các nàng ở một một topic không lâu, cái FemmeCup có 2 loại, đó là loại bình thường và loại Lite, 2 loại này giống nhau y đúc về mặt hình dáng tuy nhiên cái Lite chỉ có tuổi thọ hơn một năm là cùng, mỏng, nhẹ hơn loại FemmeCup bình thường, và tất nhiên giá cũng mềm hơn nhiều. Hôm nay mình sẽ review so sánh 2 loại FemmeCup này để xem chúng khác nhau gì nhé. Còn những loại khác : GaiaCup, SckoonCup mình sẽ review vào hôm khác nhé.

                                   
-Bao bì đóng gói: FemmeCup Lite được ghi rõ trên bao bì là “last 12 month” còn FemmeCup bình thường không ghi chú gì đặc biệt.



                                                 (FemmeCup Lite có ghi rõ last 12 month)

-Về hình dáng: 2 cup này y sì đúc nhau, không khác điểm gì, cái này chắc được đúc từ một khuôn ra, chỉ khác nhau về mặt trọng lượng, đúng là nhìn ảnh không thể đoán ra được nổi luôn.



                                                 (Đố bạn biết cái nào là FemmeCup Lite???)

-Về độ mềm cứng: FemmeCup Lite mềm hơn FemmeCup bình thường khá nhiều, các nàng có thể xem ảnh mình so sánh khi cùng nén 2 cup ở dưới nhé.



                                     (FemmeCup Lite mềm hơn loại FemmeCup bình thường)

Femmecup Lite dành cho những ai ? >>Dành cho những bạn có lượng máu ít đến TB, và muốn trải nghiệm cốc nguyệt san xem dùng có thích hơn nhiều so với bvs và tampon ko, nói chung là để dùng thử xem thích hem, hoặc thích dùng nhiều loại như mình chẳng hạn vì giá mềm mà 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét